Vietcombank triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến phí dịch vụ cho Khách hàng của TCT Tân Cảng Sài Gòn

Với chủ trương tạo điều kiện thuận lợi cho các Khách hàng thực hiện nhanh chóng các thủ tục thanh toán, kể từ ngày 12/11/2018, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) phối hợp với Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) và Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP) cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến phí dịch vụ cho Khách hàng của SNP trên kênh Internet Banking của Vietcombank (VCB - iB@nking).

Thông qua kết nối trực tuyến giữa hệ thống Vietcombank, Napas và SNP, các khách hàng của Vietcombank bao gồm cả Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp đều có thể thanh toán các loại phí dịch vụ phát sinh tại SNP một cách dễ dàng, nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi thông qua kênh VCB – iB@nking.

Theo đó, sau khi Khách hàng hoàn tất việc đăng ký dịch vụ trên cổng thông tin EPort của SNP (https://eport.saigonnewport.com.vn) và nhận được Mã hóa đơn, Khách hàng chỉ cần đăng nhập hệ thống VCB – iB@nking tại website www.vietcombank.com.vn và thực hiện các bước đơn giản như sau:

·         Bước 1: Chọn tính năng Dịch vụ “Thanh toán hóa đơn”

·         Bước 2: Chọn Nhà cung cấp dịch vụ “TCT Tân Cảng Sài Gòn”

·         Bước 3: Nhập mã hóa đơn

·         Bước 4: Xác thực và hoàn tất thanh việc thanh toán. Kết quả thanh toán của Khách hàng sẽ được cập nhật và thông báo ngay đến Khách hàng sau khi hoàn tất thanh toán trên hệ thống VCB – iB@nking.

Với vị thế của một ngân hàng hàng đầu Việt Nam, Vietcombank luôn cung cấp các giải pháp tài chính, thanh toán điện tử hiện đại mang đến sự thuận tiện, hiệu quả cao nhất cho các Khách hàng, Đối tác của Vietcombank. Sự hợp tác giữa Vietcombank và SNP nhằm gia tăng tiện tích và cung cấp các dịch vụ thanh toán chất lượng cho khách hàng hai bên./.

VCB News

13/11/2018

 

Các tin tức khác